Ngôi nhà thông minh

Lưu ý khi sử dụng thiết bị điện ngày mưa gió

09/04/2024 03:53:22
Sắp đến mùa mưa gió của thời tiết miền nam nói riêng và cả nước nói chung, trong mùa mưa thường được xem là nguyên nhân chính khiến cho các thiết bị điện chạy điện 220v trong gia đình bạn luôn có mối nguy hiểm tiềm ẩn như rò rỉ và bị nhiễm điện chập cháy hoặc có nguy cơ bị hỏng hẳn.
Lưu ý khi sử dụng thiết bị điện ngày mưa gió

 Những lưu ý cần thiết khi sử dụng thiết bị điện những ngày mưa sấm sét.

Sắp đến mùa mưa gió của thời tiết miền nam nói riêng và cả nước nói chung, trong mùa mưa thường được xem là nguyên nhân chính khiến cho các thiết bị điện chạy điện 220v trong gia đình bạn luôn có mối nguy hiểm tiềm ẩn như rò rỉ và bị nhiễm điện chập cháy hoặc có nguy cơ bị hỏng hẳn. Để khắc phục hiện tượng này, bên cạnh những lưu ý quan trọng như ưu tiên các biện pháp chống ẩm ướt, bảo quản thiết bị điện đúng cách thì việc thay đổi các thiết bị điện thông minh đưa vào sử dụng với những tính năng ưu việt cũng là lựa chọn đang được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng áp dụng.

Để xa các thiết bị điện khỏi khu vực ẩm ướt

Các thiết bị ngoài trời, phòng tắm, phòng hơi là những nơi ẩm ướt nhất trong nhà mỗi mùa mưa gió. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho những người thân trong gia đình, tránh bị điện giật, nhiễm điện, người dùng cần giữ cho các thiết bị như ổ cắm, công tắc .... ở vị trí cao khô ráo. Lưu ý tuyệt đối không để tình trạng bụi bẩn, nước hoặc hơi nước bám trên bề mặt các thiết bị điện trong thời gian dài vì có thể gây ra các hiện tượng rò điện, nhiễm điện gây nguy hiểm.
 
motor mở tự động 

Sử dụng các thiết bị chạy điện DC sẽ giúp chống lại các hiện tượng nhiễm điện bị giật.

 Giải pháp motor mở cửa cổng tự động thông minh

Trên thực tế nhiều năm qua, mô hình motor mở cửa truyền thống với hệ motor chạy điện 220v tự chế  đã gây ra nhiều những trở ngại nhất định, đặc biệt là nguy cơ nhiễm điện vào mùa mưa là rất cao. Để khắc phục những vấn đề này, giải pháp nhà thông minh của Vũ Khanh đã được ra đời với các sản phẩm motor mở cửa cổng tự động tiến tiến nhất trên thế giới với thương hiệu Châu Âu: Swing Gate motor T A U Italia (Ý), Mantion automatic opening window France (Pháp)...Châu Á: Sliding gate open automatically G-FORCE, autogate Dnor, The door to open the Mag automatic arm...Malaysia, những thương hiệu này đã mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm lý thú.

Thay vì phải “đóng - mở” như các loại cổng cửa thông thường, với cổng gắn motor mở tự động điều khiển từ xa do Vũ Khanh cung cấp và lắp đặt, bạn chỉ cần bấm nhẹ nút điều khiển hoặc smartphone, ipad là điều khiển bộ cổng đóng mở ngừng như ý muốn (Bên cạnh đó mỗi bộ motor mở cổng tự động vẫn kèm thêm chìa khóa cơ phòng khi bỏ quên remote ở đâu đó ...).

Không chỉ vậy, với thiết kế tối ưu, hiện đại: Motor sử dụng điện DC 24v, các sản phẩm motor mở cổng cửa tự động thông minh của Vũ Khanh cam kết đảm bảo khả năng chống nước, chống điện giật, chống ăn mòn ưu việt…

Ngoài những ưu việt trên hệ thống motor mở cửa cổng tự động đã  được nhà sản xuất mã hóa đưa vào ứng dụng, người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm có độ an ninh bảo mật cao như bộ cánh tay đòn và motor trượt cửa dừng đâu tự động khóa lại, tất cả các sản phẩm đều có tính an toàn cao, khi motor đang ở chế độ đóng vào hoặc mở ra gặp chướng ngại vật hệ thống board mạch tự động báo cho motor ngưng không gây ép chướng ngại vật.

Khi mất điện có bình acquy 12v dự phòng hệ thống tự động chuyển sang chế độ chạy pin dự phòng và có điện thì hệ thống tự động chuyển sang chế độ chạy điện. Đây là một bước tiến đột phá giúp tăng cường sự an toàn, tiện dụng cho người dùng khi sử dụng các thiết bị, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

 

Những lưu ý sử dụng điện ngày mưa gió

 An toàn, tiện lợi – Xu hướng tất yếu của một ngôi nhà thông minh

 

Đây là dự báo là xu hướng tất yếu của tương lai, việc lắp đặt motor mở cửa tự động, là giải pháp nhà thông minh không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người dùng mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố an toàn mà các mô hình nhà truyền thống không có.

Với vị thế là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất cửa cổng và cung cấp lắp đặt motor mở cửa tự động hiện nay, chúng tôi cung cấp ra thị trường các thiết bị motor tương thích với các thiết bị khác cho ngôi nhà thông minh, có sẵn trên thị trường.

Vũ Khanh cam kết chỉ sau một ngày lắp đặt người dùng đã có thể tận hưởng và trải nhiệm những tiện ích vượt trội mà giải pháp Cổng cửa mở tự động đem lại.

Đến với Vũ Khanh, bạn hoàn toàn có thể tạo lập cho ngôi nhà của mình tiện nghi hiện đại và thông minh cho riêng mình chỉ với giá của một chiếc điện thoại smatphone. Xin vui lòng liên hệ: 0908 343 317 - 0908 78 75 76.

 

 

 
 
mỗi bộ motor mở cổng tự động vẫn kèm thêm chìa khóa cơ phòng khi bỏ quên remote ở đâu đó ...). Không chỉ vậy, với thiết kế tối ưu, hiện đại: Motor sử dụng điện DC 24v, các sản phẩm motor mở cổng cửa tự động thông minh của Vũ Khanh cam kết đảm bảo khả năng chống nước, chống điện giật, chống ăn mòn ưu việt… Ngoài những ưu việt trên hệ thống motor mở cửa cổng tự động đã  được nhà sản xuất mã hóa đưa vào ứng dụng, người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm có độ an ninh bảo mật cao như bộ cánh tay đòn và motor trượt cửa dừng đâu tự động khóa lại, tất cả các sản phẩm đều có tính an toàn cao, khi motor đang ở chế độ đóng vào hoặc mở ra gặp chướng ngại vật hệ thống board mạch tự động báo cho motor ngưng không gây ép chướng ngại vật. Khi mất điện có bình acquy 12v dự phòng hệ thống tự động chuyển sang chế độ chạy pin dự phòng và có điện thì hệ thống tự động chuyển sang chế độ chạy điện. Đây là một bước tiến đột phá giúp tăng cường sự an
Lưu ý khi sử dụng thiết bị điện ngày mưa gió-1708-1

GHI CHU