Video công trình

Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý

09/04/2024 03:53:23

Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý là loại cổng được sử dụng phổ biến cho các biệt thự, nhà phố cao cấp bởi sự sang trọng, an toàn và tiện lợi mà nó mang lại. Cổng được làm từ chất liệu sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng, có độ bền cao, chịu được mọi tác động của thời tiết. Hệ thống đóng mở tự động âm sàn Ý giúp cổng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng và không chiếm nhiều diện tích.

Sử Dụng Remote Điều Khiển Từ Xa

CƠ KHÍ XÂY DỰNG VŨ KHANH nhận gia công lắp đặt những cánh cổng tự động được làm từ sắt và các kim loại khác như cổng đồng, cổng nhôm đúc,.... với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng và luôn có sẵn, bạn có thể thoải mái lựa chọn hoặc bạn cung cấp cho chúng tôi những hình ảnh hay thiết kế mà bạn mong muốn nó đạt được,  chúng tôi sẽ hoàn thiện nó trong khoảng thời gian ngắn nhất và đẹp nhất để gửi tới quý khách hàng.

Từ loại cổng mở cánh (có 1 hoặc 2 cánh có thể là 4 cánh), đến cổng trượt hiện đại ( trượt qua một bên hay trượt ngang) hay cổng xếp lớp ( có 3 cánh, 4 cánh tự động, 5 hoặc 6 cánh) chúng tôi đều có mẫu sẵn với thiết kế đa dạng, bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp bộ thiết bị cửa tự động dành cho các mẫu cổng sắt này, sản phẩm được CƠ KHÍ XÂY DỰNG VŨ KHANH nhập khẩu từ Châu Âu với nhiều thương hiệu nổi tiếng với chất lượng và độ an toàn tuyết đối, giúp tự động hóa các cánh cổng hiện có của bạn thêm phần tiện nghi và an toàn cao nhất.

Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý-1803-1

Ưu điểm của cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý:

  • Sang trọng: Cổng được làm từ chất liệu sắt cao cấp, được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng, có độ bền cao, chịu được mọi tác động của thời tiết.
  • An toàn: Cổng được trang bị hệ thống khóa thông minh, giúp chống trộm cắp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tiện lợi: Cổng có thể được đóng mở dễ dàng bằng remote, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý-1803-1
Ưu điểm của cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý

Chạm Khắc Hoa Văn Sang Trọng Tinh Tế

Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cổng sắt 2 cánh đẹp đóng mở tự động âm sàn Ý-1803-1