Video công trình

Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia

09/04/2024 03:53:23

Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia [ Lắp đặt cửa cổng tự động ] Lắp đặt cửa cổng tự động đã thiết kế sản xuất và lắp đặt bộ cong cnc 4 canh dep, gan motor am san r 40 tau italia cho nhà em Đức ở Châu Đức, được bảo hành lên tới 5 năm.

Cổng CNC 4 Cánh Đẹp, Gắn Motor Âm Sàn R40 TAU Italia

Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc cổng vừa sang trọng, an toàn lại tiện lợi. Cổng được làm từ chất liệu sắt hoặc nhôm cao cấp, được cắt CNC tinh xảo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Hệ thống motor âm sàn R40 TAU Italia giúp cổng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và không chiếm nhiều diện tích.

Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia-1818-1
Cổng CNC 4 Cánh Đẹp, Gắn Motor Âm Sàn R40 TAU Italia

Ưu Điểm

  • Tính an toàn: Cổng được trang bị hệ thống khóa thông minh, chống trộm cắp hiệu quả, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
  • Tính tiện lợi: Hệ thống tự động đóng mở bằng remote hoặc nút bấm tiện lợi, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già, trẻ em và người khuyết tật.
  • Tính bền bỉ: Cổng được làm từ chất liệu sắt hoặc nhôm cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt, đảm bảo độ bền cao theo thời gian.
  • Hoạt động êm ái: Hệ thống motor âm sàn R40 TAU Italia giúp cổng hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.
  • Tiết kiệm diện tích: Hệ thống motor âm sàn được lắp đặt âm sàn, không chiếm nhiều diện tích, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà.
Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia-1818-1

Thẩm Mỹ Cao

Cổng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh xảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Cổng CNC 4 cánh đẹp, gắn motor âm sàn R40 TAU Italia-1818-1