background

Hệ thống cửa tự động

Hệ thống cửa tự độngCơ khí xây dựng Vũ Khanh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị của cửa cao cấp như: Đường ray dẫn hướng của cửa cổng trượt, bánh xe, bản lề cửa cổng cao cấp mang thương hiệu Mantion của Pháp và hệ thống motor mở cửa tự động.

 Hệ thống cửa tự động

Cơ Khí Xây Dựng Vũ Khanh chuyên sản xuất: Cửa cổng mở tự động các loại, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cổng tự động chuyên nghiệp, uy tín chất lượng và chính hãng. Được Vũ Khanh bảo hành dài hạn đến 36 tháng.

 - Sản phẩm cửa cổng tự động cao cấp: được Vũ Khanh cung cấp và lắp đặt được sản xuất 100% từ thương hiệu TAU Italy (Ý), G-Force, Dnor, SL-Two, Elock, D'nor 712...Malaysia tất cả những sản phẩm này có chứng nhận chất lượng CE và (CQ & CO) đầy đủ.

- Các tính năng của cổng mở tự động: Chế độ mở tự động, chế độ khóa, cửa mở bằng điều khiển từ xa, chế độ mở một cánh và mở cả hai cánh. 
Board mạch điều khiển đa giao diện dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như: cảm biến an toàn, khóa điện, đầu đọc thẻ, chuông màn hình, mở cửa bằng smarthome…

- Độ tin cậy cao: Bộ điều khiển trung tâm của hệ thống chính là bộ não được nhà sản xuất lập trình tối ưu hóa, tuân theo chế độ điều khiển thông minh đảm bảo chính xác kể cả sau thời gian dài hoạt động. Các thông số về hành trình, thời gian, lực đóng mở đều được bộ điều khiển ghi nhớ và xử lý chính xác, có độ bền, ổn định và tuổi thọ cao từ 10 năm - 15 năm.

- Độ an toàn cao: Motor chạy điện một chiều 24VDC, trên hành trình đóng cửa cổng, nếu cánh cửa cổng có va chạm với người hoặc vật cản thì cánh cửa cổng sẽ tự động đảo chiều và mở ra ngay lập tức. Điều đó đảm bảo an toàn cho người qua lại cũng như tránh làm hư hại và kéo dài tuổi thọ của động cơ mở cửa cổng.

- Lực mở cửa motor có tải trọng cánh từ 300Kg/cánh - 800Kg/cánh.

- Tiện dụng: Khi mất điện lưới cửa cổng sẽ tự động chuyển sang chế độ mở bằng pin dự phòng DC12V được tích hợp sẵn trong hộp điều khiển và có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhàng nhờ chìa khóa cơ. 
+ Mở bằng remote điều khiển từ xa khoảng cánh từ 30m-70m, hàng của TAU Italia của chúng tôi có khoảng cách nên tới 100m trong không gian mở.
+ Trời mưa nắng quý khách không phải xuống xe...
 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hotline: 0908 343 317 - 0908 78 75 76.