Video công trình

Lợi ích của cổng lùa tự động 2 cánh mở về một vế - Lắp đặt cửa Cổng Tự động

09/04/2024 03:53:23

Lợi ích của cổng lùa tự động 2 cánh mở về một vế
 

Cổng lùa tự động được thiết kế hoạt động khác với những cổng mở cánh xoay tự động trên thị trường hiện nay.
Cổng trượt tự động một cánh lùa sang bên trái hay bên phải hoặc là có thể trượt hai cánh sang một bên ... tùy theo không gian sử dụng của gia chủ mà ta thiết kế theo mục đích và yêu cầu.
Với những sản phẩm là cổng trượt tự động một cánh thì cơ chế hoạt động của nó là cánh trượt sang trái hay phải riêng biệt tạo nên nhiều tiện ích cho người dùng, còn cổng trượt tự động 2 cánh về một bên thì cơ chế hoạt động là 2 cánh của sản phẩm sẽ trượt sang hai bên trái và phải gấp lại rất gọn, phù hợp cho các công trình hẹp chiều ngang và chiều dài của sân.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà cổng trượt tự động ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng. Trong đó có thể kể đến như: Gấp lại gọn cho không gian hẹp và khả năng vận hành êm ái, không tốn sức.
Hay việc sử dụng motor để mở cổng, có hỗ trợ bánh xe có bạc đạn nên khi người dùng dễ dàng dùng lực nhẹ để mở cổng đơn giản khi mở bằng tay.

Sản phẩm cổng trượt tự động cao cấp hiện nay cũng có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa.

Để lựa chọn được những sản phẩm cổng trượt tự động uy tín chất lượng, chính hãng giá cả phải chăng, các bạn có thể liên hệ đến: Cơ khí xây dựng Vũ Khanh để được tư vấn miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Vũ Khanh chuyên thiết kế sản xuất và lắp đặt bộ Cổng lùa tự động 2 cánh trượt về 1 bên,
- Đến với Vũ Khanh chúng tôi có đội ngũ nhân viên lắp đặt nhanh, đúng kỹ thuật, bảo hành từ 03 đến 05 năm, bảo trì trọn đời.