Video công trình

Cửa cổng lùa tự động DC1200 Malaysia

09/04/2024 03:53:22

Cửa cổng lùa tự động DC1200 MalaysiaVũ Khanh sản xuất và lắp đặt, Cửa cổng lùa tự động DC1200 Malaysia, Mẫu cổng trượt cắt cnc mở tự động DC 1200-Malaysia, mở tự động điều khiển bằng remote thương hiệu Malaysia cho nhà chú Quý, số nhà 53D/28 Phan Chu Trinh, Vũng Tàu.

 Cửa cổng lùa tự động DC1200 Malaysia

  Cửa cổng lùa tự động DC1200 Malaysia

 

Phương châm của chúng tôi cung cấp và lắp đặt: Uy tín - Chất lượng - Mẫu mã đẹp - Giá cả cạnh tranh - Hậu mãi tốt - Bảo hành dài hạn.

  Cổng Trượt Tự Động

- Là loại cổng sẽ tự động trượt theo chiều ngang khi phát hiện sự chuyển động của các vật thể trước cổng, cổng trượt tự động sẽ được lắp đặt cho các gia đình, biệt thự, nhà ga, xe bãi, bến đậu, kho hàng công ty... Cổng trượt tự động với thiết kế tinh vi và tốn công lắp đặt hơn các loại cổng tự động khác, nhưng lại có độ nhạy cao hơn so với các loại cổng tự động khác.

- Đây là một trong những thiết kế thông minh và nằm trong hệ thống cổng tự động trượt, cổng tự động mở lùa hiện phổ biến với hai dòng sản phẩm chính như cổng một cánh và hai cánh, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt. Hiện nay dòng cổng tự động cánh tay đòn được Công ty chúng tôi phân phối, lắp đặt với các mặt hàng chính hãng Italia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật,...đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nên hiện được nhiều công trình lựa chọn sử dụng.

- Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ lắp đặt miễn phí, phục vụ chu đáo tận tình, chất lượng sản phẩm - dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao, nguồn hàng phong phú và sẵn trong kho, thời gian đáp ứng nhanh chóng.

 
 

Cửa sắt ray trượt tự động

Bạn quan tâm xem: Motor mở cửa cổng lùa G-Force

 

Mẫu cửa cổng lùa sắt đẹp