Video công trình

Cách lắp đặt motor mở cửa cổng trượt tự động

09/04/2024 03:53:22

Cổng trượt tự động là một sản phẩm rất quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, nó giúp cho ngôi nhà, cơ quan, công ty của quý vị thêm phần tiện lợi, sang trọng và đặc biệt là rất an toàn ...

Cách lắp đặt motor mở cửa cổng trượt tự động

 Hướng dẫn lắp đặt motor mở cửa lùa tự động.

Cổng trượt tự động là một sản phẩm rất quen thuộc với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, nó giúp cho ngôi nhà, cơ quan, công ty của quý vị thêm phần tiện lợi, sang trọng và đặc biệt là rất an toàn , an ninh hơn nhờ hệ thống mã hóa khi đóng mở tự động.

Sẽ đem lại cho quý khách có một cái nhìn toàn diện hơn về cách lắp đặt và sử dụng.

  • Sau đây là những tiện ích mà motor lùa đem lại: Cửa đóng mở nhờ hoạt động của motor chạy trượt tự động sang trái hoặc sang phải hay hai bên đối lập nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà để thiết kế. Tuy nhiên hiện trên thị trường có hai dòng thông dụng là cổng trượt một cánh và cổng trượt hai cánh.
  • Nhưng bạn đến với Vũ Khanh có rất nhiều thiết kế thông minh như : Cổng trượt không ray ngang trên và ngang dưới, cổng xếp ba cánh về một vế chỉ dùng có một motor, cổng chạy theo phương vuông góc mà vẫn sử dụng motor điều khiển từ xa.
  • Đây là những thiết kế thông minh với những tính năng ưu việt nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người trong thời buổi hiện đại, giúp cho việc di chuyển ra vào dễ dàng hơn nhờ hệ thống motor có chức năng điều khiển từ xa tự động.
  • Hiện nay Vũ Khanh là đơn vị phân phối, thiết kế sản xuất lắp đặt cửa cổng gắn motor mở tự động, nhận sửa chữa các dòng sản phẩm cổng tự động, cổng trượt tự động chính hãng Italia thương hiệu T A U, Malaysia,...
  • Với CO - CQ đầy đủ và giá thành phải chăng, sản phẩm luôn sẵn có đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng nhanh chóng, kịp thời cộng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm, đảm bào sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Đến với Vũ Khanh quý khách sẽ được tư vấn lắp đặt miễn phí tận nơi, phục vụ chu đáo- tận tình, chất lượng sản phẩm- dịch vụ tốt, giá ưu đãi, bảo hành 24 tháng và chế độ hậu mãi cao.

Cách lắp cửa lùa tự động dễ nhất