Mẫu cửa cổng ĐẸP

Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn

09/04/2024 03:53:22

Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn, Mô tơ cổng âm sàn tự động, một dòng sản phẩm Motor âm sàn mở cổng tự động hoàn toàn mới, đã có mặt ở Việt Nam do Vũ Khanh cung cấp muốn giới thiệu tới toàn thể khách hàng là: cổng tự động âm sàn TAU Italia được chúng tôi nhập khẩu 100% từ đất nước Italy(Ý)

Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn

- Mô tơ cổng âm sàn tự động, một dòng sản phẩm Motor âm sàn mở cổng tự động hoàn toàn mới, đã có mặt ở Việt Nam do Vũ Khanh cung cấp muốn giới thiệu tới toàn thể khách hàng là: cổng tự động âm sàn TAU Italia  được chúng tôi nhập khẩu 100% từ đất nước Italy (Ý), do hãng TAU sản xuất.

Toàn bộ các công đoạn từ nghiên cứu, thiết kế, phát triển sản phẩm, sản xuất, lắp đặt, chạy thử đều diễn ra trên một dây chuyền công nghệ Châu Âu Hiện Đại tại Nhà máy của TAU. Sản phẩm có giấy chứng nhận chất lượng CQ, giấy chứng nhận xuất xứ CO do hãng TAU cung cấp đầy đủ.

Tính năng nổi bật của Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn:

  • Vỏ Motor làm bằng hợp kim nhôm đúc, có độ bền cao, đóng/ mở dạng trục xoay.
     
  • Motor chạy điện 24V DC tiết kiệm điện năng 
     
  • Hộp đựng motor làm bằng inox 304 chống rỉ sét.
     
  • Tùy chỉnh chế độ mở 01 cánh cho người đi bộ, 02 cánh cho xe ô tô.
     
  • Bộ khóa điện từ chắc chắn luôn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, chống trộm cắp.
     
  • Bo điều khiển điện tử thông minh tùy chỉnh tốc độ đóng/ mở và tự động giảm chấn, nằm trong hộp nhựa PVC chống cháy, chống nước.
     
  • Kết nối với thiết bị nhà thông minh như: điều khiển đóng mở bằng smatphone, thẻ từ, khóa vân tay... bằng remote.
Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn-1763-1
Mô tơ cổng âm sàn tự động

- Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn là loại cổng tự động hiện đang được người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng bởi mang sự hiện đại, thiết kế đặc biệt, tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo, mạnh về tính năng cũng như độ bền cao. Chính vì vậy dòng sản phẩm này luôn ưu tiên hàng đầu trong tầm ngắm của các đơn vị thi công xây dựng.

- Được lắp đặt âm dưới sàn, ngay chân cột của hai cánh cổng, miễn sao tất cả các thiết bị này hoàn toàn vô hình dưới con mắt của con người và hai cánh cổng vẫn đóng/ mở hoàn toàn tự động qua điều khiển của remote hoặc nút nhấn...

Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn-1763-1
Cổng mở âm sàn bằng điện tự động

- Với mô tơ cổng âm sàn tự động TAU Italia đã được kiểm tra, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi cho ra thị trường, vì vậy đảm bảo hiệu suất luôn tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như: mưa bão gió rét, nhiệt độ cao... 
 

- Chúng tôi Cơ Khí Xây Dựng Vũ Khanh là doanh nghiệp hàng đầu về cổng tự động, Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn, cổng tự động âm sàn. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giầu kinh nghiệm chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.


Quý khách liên hệ tới Vũ Khanh để được tư vấn tốt nhât !

168 Huyền Trân Công Chúa, phường 8, Tp Vũng Tàu
Điện thoại: Zalo, Viber 0908 343 317 - 0908 78 75 76
Email: info@cokhixaydungvukhanh.com
 

 

Cửa cổng mở xoay tự động âm sàn-1763-1
Được lắp đặt âm dưới sàn, ngay chân cột của hai cánh cổng