Mô Tơ Mở Cửa Tự Động

Cổng tự động cánh tay đòn Italy

Cổng tự động cánh đòn mở (xoay) T A U ARM 2000BI động cơ motor khỏe, hoạt động êm ái, sử dụng dòng điện DC18volt, thiết kế motor gắn trên cánh cổng có chiều rộng cánh đến 03m với trọng lượng max 800Kg.

 Cửa cổng mở tự động được nhập khẩu từ Italy do hãng T A U sản xuất mang đến trải nghiệm mới mẻ tiện dụng cho người dùng. Công nghệ tự động hiện đại nhất, đảm bảo hiệu suất tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt của việc sử dụng cũng như môi trường, thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam... cổng mở tự động cánh tay T A U ARM-2000BI Italia đều chạy rất ổn định và phù hợp với các tiêu chuẩn về an toàn cao nhất. T A U Italia Autogate luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Cổng tự động Italia

Cổng tự động cánh tay đòn Italy, cổng tự động Italia được sản xuất trên công nghệ, dây chuyền của Châu Âu, toàn bộ các công đoạn từ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, lắp ráp, chạy thử đều diễn ra 100% ở Italia. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng như: cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn. 

Mỗi dòng sản phẩm có một ứng dụng, công năng riêng như: cổng tự động cánh tay đòn ARM-2000BI, cổng tự động âm sàn R40... dành cho loại cổng mở một cánh hoặc hai cánh, còn cổng mở trượt tự động sử dụng cho loại cửa cổng có kích thước bề ngang rộng và có người ra vào nhiều như khu chung cư, công ty xí nghiệp...
 Cổng tự động cánh tay đòn Italy-1747-1
Cổng tự động tay đòn T A U ARM-2000BI

Cửa mở tự động T A U Italia

Cổng cửa mở tự động T A U Italia có nhiều mẫu mã, thiết kế mới và tải trọng lớn phù hợp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho bộ cổng của nhà mình. Có thể lắp đặt tùy theo yêu cầu của người dùng. Tất cả  các motor do hãng T A U sản xuất đều có hiệu suất mạnh mẽ, hoạt động không biết mỏi, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người sử dụng. 

Có thể nói cổng tự động cánh tay đòn ARM-2000BI Italia là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những ngôi nhà, biệt thự, các công trình thời hiện đại với đầy đủ các thiết bị điều khiển tự động, nhanh chóng. 
Để tìm hiểu thêm sản phẩm của chúng tôi, xin Quý khách liên hệ về công ty Vũ Khanh để được tư vấn kịp thời, cụ thể giải đáp thắc mắc và cung cấp các phương án tối ưu nhất. 

Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7. Điện thoại: 0908 343 317 - 0908 78 75 6 (Zalo-Viber)

 Cổng tự động cánh tay đòn Italy-1747-1
Cửa tự động cánh tay đòn ARM-2000BI
 Cổng tự động cánh tay đòn Italy-1747-1
Motor TAU ARM-2000BI-lap-dat-cua-tu-dong